Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105














[tintuc]


Mùa nồm ẩm khó chịu không còn xa lạ với người dân miền bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên để tìm mua máy hút ẩm nhiều gia đình vẫn còn rất băn khoăn, vì không sử dụng nhiều và thường xuyên vậy có nên mua máy hút ẩm cũ không?


1. Tác dụng của máy hút ẩm 


Độ ẩm không khí cao quá mức cho phép vào những lúc giao mùa, tình trạng này kéo dài gây ra hiện tượng nồm ẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm mốc, bọ nhà sinh sôi và phát triển, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người cũng như là tuổi thọ của đồ dùng, nội thất... Máy hút ẩm ra đời nhằm mục đích kiểm soát độ ẩm tối ưu, giúp không khí luôn khô thoáng, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị.

Nhờ khả năng hút ẩm hiệu quả mà máy hút ẩm còn được sử dụng như một chiếc máy sấy quần áo di động vô cùng tiện dụng. Chiếc máy sấy này còn có ưu điểm là quần áo sấy xong không bị khô cứng, nhăn nhúm như các loại máy sấy thông thường.

Ngày càng được cải tiến nâng cấp hơn, phần lớn máy hút ẩm hiện nay đều được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, có thể sử dụng như một vật trang trí ấn tượng. Với thiết kế bánh xe di chuyển có thể dễ dàng đưa máy đến vị trí, khu vực cần hút ẩm.


2. Có nên mua máy hút ẩm cũ không?


Máy hút ẩm rất phổ biến hiện nay và có giá tương tự như các thiết bị điện tử khác. Tuy nhiên nhiều gia đình lại chưa sẵn sàng để mua một chiếc máy hút ẩm mới vì không phải sử dụng quanh năm nên rất lãng phí. Nhưng không mua thì thời tiết mùa nồm rất khó chịu, không khí bí bách, ẩm ướt, quần áo lâu khô, ám mùi ẩm mốc...

Ngoài việc chọn mua các loại máy hút ẩm giá rẻ thì các bạn có thể lựa chọn máy hút ẩm cũ vẫn có thể sử dụng được. Máy hút ẩm cũ hay máy hút ẩm secondhand là những loại máy đã được sử dụng rồi và bán lại do người chủ trước muốn sử dụng máy mới hoặc thử nghiệm một hãng khác, model khác. 

Nhìn chung thì máy hút ẩm cũ vẫn sử dụng tốt, tất nhiên là không thể so sánh với máy hút ẩm mới nhưng với những gia đình không có nhu cầu xử lý ẩm quá khắt khe và điều kiện hạn chế thì đây là lựa chọn lý tưởng. Các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, xem xét sản phẩm cẩn thận, có kiểm định, đảm bảo chất lượng.

Máy hút ẩm có vai trò rất quan trọng trong gia đình, nhất là vào những thời điểm giao mùa, nồm ẩm. Và thị trường cũng ngày càng đa dạng và phong phú, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình, có thể là mới hoặc cũ, hàng cao cấp hoặc bình dân tùy theo điều kiện. Chúc các bạn thành công! 
[/tintuc]

BACK TO TOP