Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105













[tintuc]



Vào những thời điểm giao mùa, nồm ẩm xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà máy hút ẩm ngày càng quan trọng và được sử dụng nhiều hơn. Và bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 mẫu máy hút ẩm 20 lít chất lượng, giá rẻ.

Xem thêm:

1. Máy hút ẩm Fujie HM-920EC


Được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, HM-920EC có công suất hút ẩm 20 lít/ngày trong điều kiện tiêu chuẩn nhiệt độ 30oC, độ ẩm 80%, kiểm soát được độ ẩm trong giải từ 40% đến 80%. Ứng dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh với máy nén lạnh (block), sử dụng môi chất làm lạnh gas R134A mang lại hiệu suất hút ẩm cao.

Máy hút ẩm Fujie HM-920EC có thiết kế tối giản với gam màu trắng chủ đạo. Cửa hút không khí ẩm được bố trí ở phía sau máy, kết hợp với màng lọc thô giúp lọc khói bụi và các vật thể trong không khí. Cửa xả không khí đã qua xử lý được thiết kế ở phía mặt trên giúp không khí lưu thông nhanh chóng hơn. Bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị cũng được thiết kế ở mặt trên của máy để người dùng thao tác dễ dàng hơn.

2. Máy hút ẩm FujiE HM-620EB


Đây là dòng máy hút ẩm gia đình có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Máy sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, có công suất hút ẩm là 20 lít/ngày có thể sử dụng được cho hầu hết các phòng có diện tích nhỏ-vừa-lớn. Fujie HM-620EB được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng, hiệu suất hút ẩm tốt và chính xác theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

3. Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W


Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W có công suất hút ẩm 20 lít/ngày(ở 30 độ C,80%), công suất tiêu thụ điện 270W tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các loại máy hút ẩm có cùng công suất hút ẩm khác. Máy sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm và các chương trình chạy. Sharp DW-D20A-W có tích hợp màng lọc khí thô và hệ thống lọc khí PLASMACLUSTER ION có khả năng khử mùi, diệt khuẩn mang lại bầu không khí trong lành.

4. Máy hút ẩm Tiross TS-885


Là dòng máy hút ẩm gia đình được sản xuất bởi hãng Tiross - Ba Lan với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy hút ẩm của các hãng khác. Máy có công suất hút ẩm là 20 lít/ngày, điều khiển điện tử cho độ chính xác cao, khay chứa nước thải 2.5 lít và có thể dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài. Tiross TS-885 được thiết kế rất đẹp phù hợp với mọi không gian, có 4 bánh xe duy chuyển thuận tiện.

Không những được thiết kế đẹp, chạy êm, hiệu suất cao mà nó còn được tích hợp nhiều tính năng khác như khả năng lọc không khí, khử mùi diệt khuẩn bằng ION, cảm biến ẩm với màn hình hiển thị cho phép theo dõi được độ ẩm thực tế trong phòng. Tóm lại máy hút ẩm Tiross TS-885 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, bảo vệ các đồ dùng trong nhà an toàn tuyệt đối trong mùa nồm ẩm ướt.

5. Máy hút ẩm Bionaire BD20


 Máy hút ẩm Bionaire BD20 là model thông dụng nhất, sản phẩm đã có mặt ở 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và đã khẳng định được chất lượng cũng như thương hiệu. Bionaire BD20 có công suất hút ẩm danh định là 20 lít/ngày, điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ, máy có nhiều tính năng tiên tiến như chế độ chạy tĩnh lặng, chế độ hẹn giờ chạy, vận hành tự động hoàn toàn, khay chứa nước thải lớn lên đến 4,5 lít.

Sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ, được sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học và trong các mục đích kiểm soát độ ẩm khác. Ưu điểm lớn của máy so với các dòng hút ẩm khác thể hiện ở khả năng hoạt động thông minh và chính xác, máy chạy rất êm, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng đồng thời rất an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng. 

Chi tiết giá các sản phẩm tại đây
[/tintuc] 

BACK TO TOP