Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105











[tintuc]

Máy hút ẩm ngày càng được nhiều người sử dụng vào những thời điểm giao mùa, thời tiết nồm ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình cũng như là kéo dài tuổi thọ của các thiết bị điện tử, đồ dùng nội thất. Với những phòng có diện tích rộng từ 20 - 30 m2 thì nên sử dụng các loại máy hút ẩm 16 lít/ngày. Sau đây là một số model máy hút ẩm 16 lít HOT nhất 2017.

Xem thêm:

1. Máy hút ẩm Edison ED-16B



Máy hút ẩm Edison ED-16B nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có công suất hút ẩm 16 lít/ngày (Ở 30oC,80%) được thiết kế theo phong cách monoblock mỏng, kích thước nhỏ gọn, đẹp trang nhã phù hợp với mọi không gian. Máy sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ dùng máy nén lạnh, điều khiển cơ rất dễ sử dụng, vận hành tự động hoàn toàn. 

Khay chứa nước thải 2.5 lít và có đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài, công suất điện của máy là 410W/220V/50Hz. Edison ED-16B chạy rất êm, ổn định, hiệu suất hút ẩm cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Máy hút ẩm Edison ED-16BE


Đây là phiên bản mới của ED-16B trước đó, ra mắt đầu năm 2017 có màn hình hiển thị độ ẩm thực tế trong phòng và độ ẩm thực tế cài đặt. Với việc hiển thị độ ẩm phòng sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và theo dõi độ ẩm. Chức năng hiển thị độ ẩm cài đặt sẽ đảm bảo tính chính xác cao hơn so với điều khiển cơ. Từ đó giúp cảm biến độ ẩm chính xác hơn trong suốt quá trình hoạt động của máy.

Dễ dàng sử dụng với các nút ấn điện tử để cài đặt các chức năng làm việc khác nhau. Máy đa chức năng hơn dòng ED-16B. Không chỉ có chức năng hút ẩm thông thường, máy hút ẩm Edison ED-16BE còn có thể cài đặt được chức năng hẹn giờ hoạt động, chức năng cài đặt tốc độ quạt để thuận tiện hơn cho người dùng.


3. Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W


Model máy hút ẩm Sharp có khả năng hút ẩm mạnh mẽ với mật độ cao Plasmacluster Ion kết hợp với bộ lọc HEPA cao cấp và bộ lọc than hoạt tính giúp lọc không khí trong phòng, sấy nhanh, khử mùi diệt khuẩn quần áo một cách hiệu quả. 

Có thể nói đây là dòng máy hút ẩm duy nhất trên thị trường hiện nay ngoài tính năng hút ẩm còn được tích hợp bộ lọc không khí với hiệu quả không thua kém gì máy lọc không khí. Sharp DW-E16FA-W sẽ kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu chống ẩm mốc, khử mùi, khử khuẩn, lọc khói, bụi, các chất gây dị ứng, mang lại bầu không khí tốt nhất cho căn nhà của bạn.

4. Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW


Electrolux EDH16SDAW cũng là một model máy hút ẩm 16 lít/ngày rất HOT trong năm nay, công suất tiêu thụ điện: 390W, dải kiểm soát độ ẩm từ 40%-80%, độ ồn <43dB, dung tích bình chứa nước thải khá lớn 3.5 lít và có đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài. 

Electrolux EDH16SDAW sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, hoạt động hoàn toàn tự động, điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ phòng. Máy được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Thụy Điển.

[/tintuc]

BACK TO TOP