Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105














[tintuc]

Ngày càng có nhiều loại máy hút ẩm để người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi một nhãn hiệu sẽ có những loại máy với công suất khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu máy hút ẩm 12 lít tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: 

1.  Máy hút ẩm Edison ED-12B


Đây là model năm 2016 rất được ưa chuộng của thương hiệu máy hút ẩm Edison của Thái Lan. Nhờ công nghệ xử lý ẩm hiện đại, thiết kế đẹp mắt, tiện nghi, vận hành ổn định và êm ái nên từ khi ra mắt đến nay, ED-12B luôn được người tiêu dùng Việt săn đón và tìm mua. Với công suất hút ẩm 12 lít/ngày, ED-12B rất phù hợp với gia đình, văn phòng hay shop quần áo nhỏ.


2. Máy hút ẩm Edison ED-12BE


Là phiên bản 2017 của ED-12B, máy hút ẩm này được kế thừa toàn bộ những tính năng ưu việt nhất của model trước. Bên cạnh đó, ED-12BE được cải tiến từ điều khiển cơ thành điều khiển điện tử vô cùng hiện đại và dễ dàng sử dụng, cài đặt.

3. Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W


Sharp là thương hiệu máy hút ẩm được đánh giá rất cao về hiệu quả xử lý ẩm. Với model 12 lít này vô cùng phù hợp cho các gia đình kiểm soát và xử lý ẩm. Không chỉ vậy máy còn được tích hợp tính năng tạo ion và lọc không khí khử khuẩn mang đến không gian sống trong lành và sạch sẽ.

4. Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW


Máy là sản phẩm phổ biến nhất của hãng Electrolux theo công nghệ Thụy Điển. Với thiết kế đẹp, hiện đại với điều khiển điện tử và màn hình hiển thị độ ẩm, máy không chỉ là một thiết bị xử lý ẩm hiệu suất cao mà còn là một vật trang trí nội thất ấn tượng. Hệ thống cảm biến thông minh giúp máy có thể vận hành tự động cũng như là hẹn giờ chạy nhanh chóng.

5. Máy hút ẩm Fujie HM-912EC


FujiE là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Việt, với những sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản đẳng cấp mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Model máy hút ẩm có công suất 12 lít/ngày này còn được tích hợp màng lọc khí khử khuẩn hiện đại, máy vận hành êm ái, tiết kiệm chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng. 

Để tránh lãng phí công suất của máy cũng như là điện năng sử dụng mà các nhà sản xuất đã chia nhỏ các loại máy hút ẩm, nhằm đáp ứng cho từng điều kiện khác nhau. Với các phòng có diện tích từ 10 đến 20 mét vuông thì các bạn nên chọn những dòng máy hút ẩm 12 lít trên là phù hợp nhất. Máy hoạt động đúng công suất sẽ hiệu quả hơn, sử dụng phù hợp thì chi phí điện năng sẽ ít đi cộng thêm là giá thành máy công suất nhỏ cũng sẽ rẻ hơn. Xem thêm tại Chợ giá rẻ Vn[/tintuc]

BACK TO TOP