Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105








[tintuc]

Bạn đang tìm mua máy hút ẩm cho gia đình, văn phòng, cửa hàng... nhưng chưa biết nên chọn loại nào tốt, loại nào phù hợp? Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số mẫu máy hút ẩm cho phòng 30m2, rất thích hợp cho các gia đình, văn phòng hay cửa hàng có diện tích phòng lớn.

Xem thêm:

1. Máy hút ẩm Winix SDH-751V


Là một thương hiệu các thiết bị chống ẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm Winix được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Máy hút ẩm Winix SDH-751V hoạt động bền bỉ, hiệu suất hút ẩm cao và tiết kiệm điện năng, rất thích hợp với thời tiết nồm ẩm ở nước ta. Và hiện nay máy được người dùng Việt vô cùng yêu thích và tìm mua.

Máy hoạt động với công suất 24 lít/ngày, là sự lựa chọn lý tưởng cho những diện tích từ 30 -50m2. Được thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng vừa kiểm soát độ ẩm vừa có thể sử dụng như một vật trang trí nội thất. Do đó các shop thời trang, cửa hàng hay văn phòng đều rất thích hợp.

2. Máy hút ẩm Edison ED-27B


Đây là một model lớn của dòng máy hút ẩm gia đình Edison hướng đến những diện tích phòng lớn từ 30 - 50m2. Công suất hút ẩm khá lớn, 27 lít/ngày, hiệu suất hút ẩm cao. Máy chạy bền, êm ái và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp dùng cho các phòng trong gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện...

3. Máy hút ẩm Tiross TS-887



Máy hút ẩm Tiross cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu, đáp ứng được đầy đủ các thông số kỹ thuật về chất lượng theo công nghệ Nhật Bản. Tiross TS-887 với công suất hút ẩm 20 lít/ngày, là dòng máy chuyên dụng cho gia đình và văn phòng có diện tích từ 30-50m2.

Máy hoạt động hoàn toàn tự động, thiết kế điều khiển điện tử hiển thị chính xác, sử dụng và cài đặt chương trình dễ dàng. Kiểu dáng đẹp, chạy êm và ổn định.

Máy hút ẩm giúp duy trì độ ẩm không khí ở mức tối ưu, loại bỏ tác nhân gây bệnh như nấm mốc có thể sinh sôi, phát triển. Bảo vệ môi trường sống trong lành, an toàn cho gia đình. Nếu các bạn thích một trong những mẫu máy hút ẩm cho phòng 30m2 ở trên hoặc muốn tham khảo các sản phẩm khác có thể truy cập tại website vanphuc.com.vn để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé!
[/tintuc] 

BACK TO TOP