Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105













[tintuc]

Với người dân miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng thì vào những thời điểm giao mùa, hiện tượng nồm ẩm đã vô cùng quen thuộc. Hiện nay sở hữu máy hút ẩm với công dụng kiểm soát độ ẩm không khí ở mức tối ưu thực sự là một giải pháp rất lý tưởng. Tuy nhiên nên mua máy hút ẩm loại nào tốt cho gia đình không phải là một công việc đơn giản. 



Trên thị trường hiện nay máy hút ẩm rất đa dạng và phong phú, từ thương hiệu đến model. Mỗi máy đều được sản xuất với mục đích và ứng dụng cho từng điều kiện khác nhau. Nhưng về tổng quan thì có một số loại máy hút ẩm tốt gia đình như sau.

1. Máy hút ẩm Edison


Đây là thương hiệu máy hút ẩm gia đình trong nhóm máy hút ẩm có xuất xứ Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ hiện đại của Canada, Thái Lan đã cho ra mắt người tiêu dùng những sản phẩm xử lý ẩm hiệu quả với thiết kế đẹp, sang trọng.



Riêng với dòng Edison thì có rất nhiều model được ưa chuộng như ED-12B, ED-12BE, ED-16B, ED-16BE, ED-27B... Mỗi model đều là tâm huyết của nhà sản xuất muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. Máy hút ẩm Edison có thể đáp ứng xử lý ẩm từ các phòng nhỏ 10m2 đến những không gian rộng lớn đến 50m2.

2. Máy hút ẩm FujiE


Máy hút ẩm FujiE được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Nhật Bản hiện đại. Với những tính năng xử lý ẩm hiệu quả, FujiE dần dần càng được người tiêu dùng đón nhận và tìm mua. 

Hiện nay một số model máy hút ẩm FujiE còn được tích hợp màng lọc không khí Hepa. Vừa có khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, vừa lọc sạch không khí giúp mang đến bầu không khí trong lành và tươi mới. 

3. Máy hút ẩm Sharp


Máy hút ẩm Sharp cũng là một trong những loại máy hút ẩm tốt hiện nay. Ngoài khả năng xử lý ẩm máy còn được tích hợp thêm màng tạo ion và lọc không khí, khử khuẩn mang đến không gian sống an toàn. 


Máy hoạt động tự động, chạy êm và dễ dàng sử dụng, rất thích hợp để cho các gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Nhìn chung các loại thiết bị xử lý ẩm hiện nay đã được cải tiến và nâng cấp sao cho hiệu quả tốt nhất và thân thiện với người tiêu dùng. Để lựa chọn máy hút ẩm loại nào tốt cho gia đình thì các bạn cần xác định nhu cầu sử dụng cũng như là điều kiện chi trả nữa, từ đó xem xét loại nào phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công! 

Nguồn
[/tintuc]

1 Bình luận

mrphanh
lúc 15:10 17 tháng 4, 2018
Sau edison thì mua fujie hay sharp cũng đc, có thêm chức năng lọc kk

BACK TO TOP