Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105

[tintuc]






Cây nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng phổ biến hiện nay, nhất là trong các văn phòng, công sở, trường học, bệnh viện... Bởi nó có thể cùng một lúc cho bạn nguồn nước lạnh để xua tan cái nóng bức của mình hè và nguồn nước nóng khi cần pha trà, mì tôm, sữa... Tuy là sản phẩm quen thuộc với nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được cơ chế hoạt động của chúng. Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!




1. Nguyên tắc hoạt động của cây nước uống nóng lạnh


Mỗi một cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay đều được thiết kế bình chứa nước nóng và bình chứa nước lạnh riêng biệt. Khi nước từ nguồn chảy vào mỗi bình sẽ có một nhiệm vụ riêng biệt là làm nóng hoặc làm lạnh một lượng nước nhất định để cung cấp cho người dùng. Và khi hết nước sẽ tự động chảy vào hai bình nóng lạnh để tiếp tục đun nóng hay làm lạnh.

Mỗi một cây nước nóng lạnh được bán trên thị trường đều có thiết kế phía bên trong một thùng nhỏ làm nhiệm vụ cách nhiệt đồng thời giữ nước trong các bồn chứa ở nhiệt độ thích hợp.

Ngoài ra, thiết bị gia dụng thông minh này còn được nhà sản xuất trang bị bộ cảm biến nhiệt thông minh do đó nước nóng và nước lạnh trong bình chứa sẽ luôn giữ được ở nhiệt độ đã quy định sẵn của thiết bị.

Khi hiểu rõ về cơ chế và nguyên tắc hoạt động của cây nước nóng lạnh quý vị có thể tham khảo một số thương hiệu như Karofi, Sharp, Korihome,.. được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


2. Cây nước nóng lạnh cao cấp Karofi HC300


Model cây nước nóng lạnh cao cấp Karofi HC300 hiện đang được bán với giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 4.500.000đ

Model Karofi HC300 là dòng sản phẩm mới được thiết kế với 2 vòi cấp nước nước nóng, vòi nước lạnh nước thường riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block ga giống như tủ lạnh vậy nên có tốc độ làm lạnh nhanh, cho nước lạnh sâu hơn dòng sản phẩm sử dụng công nghệ điện tử, công nghệ làm lạnh cũ.

Hầu hết các dòng cây nước cao cấp trên thị trường hiện nay đều được làm lạnh theo công nghệ hiện đại này bởi đó là nó giúp máy chạy ổn định, tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm cây nước nóng lạnh cao cấp 2 vòi Karofi HC300 thích hợp sử dụng ở mọi môi trường với nhiệt độ nước nóng từ 90-95°C,  nước lạnh là 5-10°C.

Xem thêm các model tại đây
[/tintuc]

BACK TO TOP