Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105

[tintuc]




Cuộc sống ngày càng bận rộn, sở hữu một sản phẩm máy rửa bát không chỉ giúp cho các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian chăm sóc gia đình mà còn giúp bảo vệ da tay. Tuy nhiên nhiều người vẫn không biết chọn mua như thế nào, mua ở đâu tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc này nhé.

Xem thêm: 



1. Một số thương hiệu máy rửa bát được ưa chuộng hiện nay


- Máy rửa bát Bosch


Bosch là thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá rất cao, các sản phẩm của Bosch hoạt động hiệu quả, máy chạy êm và có độ bền cao. Rất nhiều người đã dùng máy rửa bát Bosch và có những đánh giá tích cực cho thương hiệu này. Vì là thương hiệu nổi tiếng nên giá thành của máy rửa bát Bosch khá cao so với những thương hiệu khác.

- Máy rửa bát Electrolux


Electrolux là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển các sản phẩm của thương hiệu này có tính sáng tạo cao, dễ sử dụng và thời gian bảo hành cao. Giá của sản phẩm máy rửa bát Electrolux dao động từ 8,5 đến 21 triệu đồng.

- Máy rửa bát Fagor

Fagor là dòng máy rửa bát thông minh được của Tây Ban Nha máy vận hành êm, tiết kiệm điện năng dung tích lớn. Giá thành máy rửa bát  Fagor cũng khá cao so với các thương hiệu khác.


2. Máy rửa bát mua ở đâu tốt?


Trên thị trường hiện nay, đã có không ít địa chỉ nhìn thấy được tiềm lực của máy rửa bát nên đã nhập sản phẩm này về để kinh doanh. tuy nhiên có nhiều địa chỉ cửa hàng vì muốn vốn bỏ ra ít nhưng lãi suất thu về cao nên đã nhập các sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không rõ nguồn gốc về rồi thay đổi cấu trúc hình dáng thế nào cho giống với các sản phẩm cao cấp rồi đem bán cho người tiêu dùng.

Do đó, các bạn nên tìm đến các nhà phân phối, đại lý ủy quyền của thương hiệu để chọn mua sản phẩm. Để nhận biết được một địa chỉ có phải nhà phân phối, đại lý ủy quyền của thương hiệu hay không bạn có thể kiểm tra theo cách sau đây:

Thứ nhất, bạn tìm kiếm và truy cập trực tiếp vào website của thương hiệu đó, kiểm tra mục đối tác và đại lý ủy quyền, nếu tại đó có đầy đủ thông tin và chứng nhận của các đại lý ủy quyền của hãng thì đó mới là địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn và mua sản phẩm tại đây.

Thứ hai, cách này dùng khi bạn đến trực tiếp cửa hàng, showroom, khi đến đây chọn mua sản phẩm bạn có thể yêu cầu được xem các giấy chứng nhận ủy quyền do thương hiệu cung cấp và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Điện máy Vạn Phúc chuyên phân phối các sản phẩm máy rửa bát chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Cam kết tất cả sản phẩm đều chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước sản phẩm cho bạn lựa chọn. Máy rửa bát tại các showroom có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn dao động từ 8,5 – 30 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và thương hiệu của sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn chọn mua được sản phẩm máy rửa bát ưng ý và phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!
[/tintuc]

BACK TO TOP