Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105

[tintuc]



Trong thời gian gần đây, chúng tôi thường nhận được các lời phàn nàn từ khách hàng về hiệu quả hoạt động của máy rửa bát hoặc có lỗi trong thời kỳ sử dụng. Những lỗi mà người sử dụng mắc phải hầu hết là do chưa có kỹ năng chuyên môn sử dụng dẫn đến quá trình hoạt động không hiệu quả hoặc sẽ dẫn đến hỏng hóc. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số sai lầm dễ mắc phải khi dùng máy rửa bát. Mọi người cùng tham khảo và lưu ý nhé!

Xem thêm: 


1. Không bỏ thức ăn thừa khỏi chén đĩa


Một trong các sai lầm nghiêm trọng của người tiêu dùng đó chính là không loại bỏ thức ăn ra khỏi chén bát mà cứ thế cho thẳng vào máy rửa bát. Trong thời kỳ rửa bát các thức ăn còn bám lại trên chén đĩa sẽ rơi xuống gây tắc ống phun và ống thoát nước làm cho công việc rửa bát không hiệu quả nếu nghiêm trọng hơn nữa sẽ khiến máy bị hỏng.


2. Xếp bát đĩa không đúng cách


Để công việc rửa chén đĩa được hoạt động tốt chúng ta cần xếp đĩa đúng cách. Cụ thể là xếp đĩa trước đều phải có khoảng cách với đĩa sau, xếp đĩa nghiêng, xếp chén đĩa đúng nơi quy định của máy. Khi thực hành đúng các bước quy định của việc xếp bát đĩa chúng tôi đảm bảo công việc rửa bát đĩa sẽ có hiệu quả tốt hơn

3. Vệ sinh máy chưa đúng cách


Nhiều người nghĩ là máy rửa bát thì cần gì phải vệ sinh, nhưng họ đã nhầm trong thời kỳ sử dụng một số các cặn bẩn sẽ lưu lại bên trong máy. Để giúp máy vận hành hiệu quả chúng ta cần vệ sinh máy thường xuyên tránh để thực trạng để lâu ngày làm cho công việc không còn hiệu quả nữa. Để biết cách vệ sinh máy đúng cách các bạn xem ở sách chỉ dẫn hoặc liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được chỉ dẫn tốt nhất.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách sử dụng máy rửa bát đúng cách. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giúp đỡ 1 cách nhanh nhất có thể, tốt nhất. Hotline 0902 676 256.
[/tintuc]

BACK TO TOP