Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105

[tintuc]




Máy làm mát Cello Ấn Độ là thương hiệu làm mát mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được người tiêu tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi khả năng làm mát nhanh, hiệu quả ở mọi không gian, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có thiết kế, kiểu dáng, màu sắc đẹp và trang nhã theo đúng chuẩn châu Âu thích hợp sử dụng ở mọi không gian. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài model phù hợp dùng cho phòng khách gia đình bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.


1. Máy làm mát Cello sản xuất 100% tại Ấn Độ


Máy làm mát Cello được sản xuất 100% tại Ấn Độ là dòng sản phẩm làm mát mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới. Tuy mới xuất hiện nhưng nó được người tiêu dùng ưa chuộng bởi với hiệu quả làm mát cực cao, sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn phong cách Italia sang trọng và hiện đại.

Không chỉ có vậy, sản phẩm máy làm mát Cello có thể sử dụng được trên bộ biến tần inverter, bởi vậy, giúp máy hoạt động ổn đinh , bèn bỉ và đặc biệt tất tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó hầu hết các model máy làm mát Cello đều được trang bị màng lọc giúp lọc bụi, các chất hữu cơ, côn trùng trong không khí hiệu quả nhằm mang lại một bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nên sản phẩm máy làm mát không khí Cello có khả năng làm mát ở mọi không gian với diện tích từ 8 tới 60 m2

2. Một số model máy làm mát Cello phù hợp cho phòng khách


Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, nó thường được thiết kế bán mở nên không phù hợp sử dụng điều hòa nhiệt độ bởi khá tốn kém. Với không gian này việc sử dụng máy làm mát là hoàn toàn hợp lý, dưới đây sẽ là một số model máy làm mát không khí phù hợp cho phòng khách của thương hiệu hàng đầu Ấn Độ.

- Máy làm mát Cello Tower 25+


Sản phẩm máy làm mát Cello Tower 25+ thích hợp sử dụng trong phòng có diện tích phòng từ 15-20m2 và các không gian ngoài trời. Nên khá phù hợp sử dụng trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 4.250.000đ.



Máy làm mát không khí Cello Tower 25+

Ngoài ra Cello Tower 25+ được thiết kế với công suất 180W, công suất khá lớn nên thích hợp sử dụng trong các gia đình, khách sạn văn phòng và những không gian mở…Với hệ thống quạt gió lớn hơi mát thổi xa tới 11m kết hợp chế độ đảo gió 4 chiều giúp máy cho hơi mát đều không gian phòng.

Tower 25+ có thiết kế đẹp theo đúng chuẩn phong cách châu Âu, chất liệu sử dụng để chế tạo máy cao cấp toàn bộ vỏ máy được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, dễ lau chùi, có độ bóng cao.

- Máy làm mát Cello Dura Cool+


Máy làm mát Cello Dura Cool+ công suất vừa thích hợp dùng cho phòng có diện tích từ 15-25m2, các không gian mở, ngoài trời. Thích hợp sử dụng cho phòng khách gia đình. Sản phẩm đang có giá bán lẻ niêm yết là 4,95 triệu đồng.



Máy làm mát Cello Dura Cool+

Sản phẩm máy làm mát Cello Dura Cool+  được trang bị nhiều tính năng thông minh như điều chỉnh độ ẩm, hẹn giờ, 3 chế độ gió nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Có thể thổi hơi mát xa tới 10 mét xa nhất trong các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhờ có hệ thống quạt gió với đường kính 180 mm.

Khi bật tính năng kiểm soát độ ẩm của máy làm mát Cello Dura Cool+ nó sẽ năng điều chỉnh lượng nước bay lên tấm làm mát nên đảm bảo an toàn cho các đồ dùng trong nhà không bị ẩm mốc hay cong vênh do quá khô và sức khỏe của người sử dụng.

Dura Cool+ có màu trắng sữa và được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp cho độ bóng cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, không bám bụi, được thiết kế theo đúng chuẩn phong cách Ý.

3. Địa chỉ phân phối máy làm mát không khí Cello Ấn Độ


Máy làm mát không khí Cello hiện đang được phân phối chính hãng tại Điện Máy Vạn Phúc. Nếu quý khách hàng nào quan tâm có thể tìm hiểu các thông tin chi tiết tại website vanphuc.com.vn. Hy vọng, với bài viết này quý vị sẽ chọn cho phòng khách gia đình mình một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm trong mùa hè nóng bức hiện nay.

[/tintuc]

BACK TO TOP