Hôm nay :

Hotline: 02433.523.102 - 02433.523.105

[tintuc]

Máy rửa bát Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát cao cấp nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, đa dạng về kiểu dáng, xuất xứ đó chính là thế mạnh của dòng thương hiệu này. Máy rửa bát Bosch được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như từ Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ kỳ hay Balan… Mỗi sản phẩm có tính năng ưu việt riêng. Nhưng dòng máy rửa bát của Đức lại được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả.

Máy rửa bát Bosch có nhiều tính năng cao cấp hiện đại hơn so với các thương hiệu máy rửa bát gia đình cao cấp khác. Với công nghệ của mình Bosch đang khiến cho khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao. Và đây cũng là một trong số các nhãn hiệu máy rửa bát chạy êm nhất, máy rửa chén Bosch rất hiệu quả, bền bỉ và có một loạt các tính năng thực tế: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và có khả năng làm sạch bóng tất cả các loại bát đĩa của bạn.


Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch:


1. Công nghệ AquaSensor 

AquaSensor giúp bạn tiết kiệm nước nhiều hơn trong khi dọn dẹp. Một cảm biến đo độ bẩn vào cuối của chu kỳ trước khi rửa. Nếu mức độ bẩn nhẹ, nước được tái sử dụng cho rửa chính, tiết kiệm đến 20% lượng nước cho toàn bộ rửa. Nếu vào cuối trước, rửa nước là rất bẩn, máy rửa bát sẽ bơm nước còn lại để đảm bảo kết quả rửa tốt nhất có thể.

2. Cảm biến nước

Cảm biến nước này liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ bẩn. Việc này được thực hiện thông qua kích hoạt các chương trình tự động. Chỉ cần chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ xác định nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa và lượng nước cần sử dụng trong chu kì.

3. Hệ thống tiệt trùng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Máy rửa bát Bosch cao cấp, tiện dụng với chức năng sấy tự động và diệt khuẩn cuối chu trình rửa, nhiệt độ rửa lên tới 70 độ, và tráng ở 75 độ C, mỗi chu trình rửa kéo dài từ 30 tới 90 phút tiêu thụ, bát đĩa gia đình bạn sẽ được vệ sinh một cách tối đa. Máy sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch bát kết hợp với tính năng sấy khô và rửa bát bằng nước nóng, đảm bảo bát sẽ được rửa một cách sạch sẽ và vệ sinh hơn.
Lượng nước tiêu thụ ít hơn

4. Công nghệ dẫn đầu thế giới Active Water giúp cực đại hóa sức mạnh từng giọt nước

Mỗi giọt nước được làm sạch bằng hệ thống ba bộ lọc và được đưa lại vào quá trình rửa cho đến khi nó hoàn toàn mất đi sức mạnh tẩy rửa. Nước được phun như một cơn mưa với các đầu phun kích thước nhỏ, đảm bảo rằng các bề mặt của đĩa được phun một cách tối ưu. Hệ thống này tạo ra một sức mạnh ở mức hơn 4,100 lít nước với chỉ 10 lít đầu vào. Chưa bao giờ việc rửa chén bát lại đạt được hiệu quả cao như vậy.



5. Vận hành êm như tiếng nói thầm

Máy rửa bát chén Bosch đã được thiết kế để chạy “êm ru”. Nhiều lớp vật liệu cách âm trên nóc, các mặt bên và cửa của máy kết hợp với một bệ chống rung và bơm động cơ được lắp đặt đặc biệt, tất cả giúp giảm thiểu tiếng ồn trong khi máy đang rửa. Các máy bơm và một vòng tuần hoàn nước khép kín tạo ra ít tiếng ồn hơn nhờ nước được phân phối đều qua các đầu phun

6. Chức năng rửa nửa tải

Đối với lượng chén đĩa ít hơn, máy rửa chén Bosch được lựa chọn cũng mang đến sự tiện lợi cho việc rửa theo tiêu chuẩn với mức tiêu thụ nước và điện ít hơn. Giờ đây, chỉ cần bấm nút bạn có thể tiết kiệm nhiều nước và điện hơn.

7. Sấy khô hoàn toàn

Đặc biệt hơn những dòng máy rửa bát thông thường là máy rửa bát cao cấp của Bosch có chức năng sấy hiệu quả, sấy khô hoàn toàn . 

Một số model máy rửa bát Bosch bán chạy nhất hiện nay: SMS50E88EU, SMS88TI03E xuất xứ Đức, SMS63L08EA, SMS63L02EA có xuất xứ Thổ Nhỹ Kỳ, SMS 25CW01E, SMS50E22EU có xuất xứ Tây Ban Nha, SMS46GW04E có xuất xứ Ba Lan,... Những dòng máy rửa bát của Bosch có giá thành dao động từ khoảng hơn 15 triệu đến hơn 40 triệu đồng tùy từng model. Trong đó, giá của dòng Đức bao giờ cũng đắt hẳn những dòng về từ Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ Kỳ, Ba Lan. Do đó, tùy từng nhu cầu sử dụng và kinh tế của mỗi gia đình để quyết định nên mua loại nào nhé. 


[/tintuc]

BACK TO TOP